นักลงทุนสัมพันธ์ นักลงทุนสัมพันธ์
Brand
Location
แสดงข่าวล่าสุด

21 October 2019 เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ โชว์แนวคิดคอนเซ็ปต์ สุด WOW  ชีวิตที่เหนือกว่า ภายใต้แบรนด์ บ้านฟ้าปิยรมย์นอร์เดิร์น

เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ โชว์แนวคิดคอนเซ็ปต์ สุด WOW  ชีวิตที่เหนือกว่า ภายใต้แบรนด์ บ้านฟ้าปิยรมย์นอร์เดิร์น

 

บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการบ้านแนวราบ แนวสูง คุณภาพ ISO รายแรกของไทย เปิดมิติโครงการใหม่ล่าสุด ในกรุงเทพฯ ตอนเหนือ สู่ความอัศจรรย์ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ ผ่าน Concept Project  มาแรงด้วยสไตล์สแกนดิเนเวียน หรือนอร์ดิก ที่สุดของการใช้ชีวิตที่เหนือกว่า สู่ความเป็น Township เมืองแห่งการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ อีกหนึ่งโครงการคุณภาพ ที่ตอบรับครอบครัวรุ่นใหม่  

นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม  กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึง แนวคิคการพัฒนาโครงการใหม่ แบรนด์บ้านฟ้าปิยรมย์ นอร์เดิร์น ถือเป็นโครงการที่ 16 โดยดึงเสน่ห์ความสุขชุมชน ความพร้อมสรรพแห่งความสมบูรณ์แบบของชุมชนเมืองที่น่าอยู่อาศัยแบบ Happy Living Community ด้วยทำเลที่ตั้งโครงการที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯโซนเหนือเป็น Landmark ใหญ่ เอ็น.ซี. ทำโครงการ Mega Project Brand อย่างต่อเนื่อง ถือเป็นสัญลักษณ์ของทุกครอบครัวที่อยากมีบ้านในทำเลโซนเหนือ อีกทั้งมีความแข็งแกร่งในแบรนด์ และชื่อเสียงโครงการที่ดีอย่างยาวนานด้วยสัญลักษณ์ความสุข ทุกครอบครัว เปี่ยมด้วยมิตรภาพไมตรี รองรับทุก Lifestyle การอยู่อาศัยที่มีชีวิตชีวา ให้ทุก ๆ วัน คือ การพักผ่อนอย่างมีสีสัน และมีความปลอดภัยสูงสุดของการอยู่อาศัยในโครงการใหญ่แบรนด์บ้านฟ้าปิยรมย์ แห่งนี้ 

 

 

โครงการบ้านฟ้าปิยรมย์ นอร์เดิร์น ถูกพัฒนา จากวิวัฒนาการของ Concept Project ขนาดใหญ่ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แบบบ้านมีดีไซน์ที่โดดเด่น สไตล์ไทยประยุกต์ สู่ Modern Contemporary มีความเป็นตำนานของสถาปัตยกรรม ผนวกเข้ากับเสน่ห์ของอารยธรรม สังคม  ดินแดนแห่งพระอาทิตย์เที่ยงคืนแถบยุโรปเหนือ ที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะด้านสถาปัตยกรรมดีไซน์ของชาวยุโรปเหนือ สื่อถึงเสน่ห์ที่หายาก วิถีชีวิตความเป็นอยู่ที่เป็นมิตรมีชีวิตชีวา อบอุ่น เรียบง่าย และมีความเป็นแบบฉบับสังคมที่น่าหลงใหลของชุมชน จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจในการนำสไตล์สแกนดิเนเวียน หรือ นอร์ดิก มาผนวกเข้ากับ โครงการใหม่ แบรนด์บ้านฟ้าปิยรมย์ นอร์เดิร์น สู่เอกลักษณ์ของบ้านเดี่ยวโซนเหนือ

Hybrid Design for Ultimate Living เป็นแบรนด์บ้านเดี่ยวอีกหนึ่งโครงการชั้นนำในทำเลนี้  รวมถึงเชื่อมโยงบ้านให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เน้นการเข้าถึงธรรมชาติ สื่อถึงความอบอุ่น เรียบง่าย มีรสนิยม ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย พร้อมเติมเต็มพื้นที่ใช้สอยภายได้หลากหลายมิติ เพิ่มฟังก์ชั่นพื้นทujชั้นล่างแบบ Open Plan Concept พื้นที่ภายในบ้านถูกออกแบบเปิด ให้เชื่อมถึงกัน พร้อมมุมพักผ่อนของครอบครัว ชูเสน่ห์ภายในให้ทุกวันคือ วันพักผ่อนที่ได้อยู่บ้าน สะท้อนตัวตนและไลฟ์สไตล์ของเจ้าของบ้านได้อย่างลงตัว  อีกทั้งยังมีความร่วมสมัยโดดเด่นด้วยรูปทรงหลังคาทรงสูง เป็นเอกลักษณ์เพิ่มเสน่ห์ให้กับบ้าน และสร้างการจดจำที่ดีกับโครงการใหม่ล่าสุด ตอบรับกระแสความต้องการบ้านเรียบหรูอย่างมีสไตล์ สร้างความคุ้มค่าที่น่าจับจองเป็นเจ้าของบ้านสไตล์นี้ ที่เดียวในโซนนี้

นายสมนึก กล่าวต่อว่า โครงการบ้านฟ้าปิยรมย์ นอร์เดิร์น จะเป็นโครงการใหม่ปีนี้ มีการพัฒนา Township Development ให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้อยู่อาศัย โดดเด่นทางด้านเอกลักษณ์ของแบบบ้านผ่านกระบวนการคิด ทั้งสถาปัตยกรรมดีไซน์ เป็น Concept ที่โดดเด่น และมีรูปแบบดีไซน์อย่างโดดเด่นที่ เอ็น.ซี. ให้ความสำคัญ ตอบรับ ตรงความต้องการของผู้ซื้อบ้าน โครงการบ้านฟ้าปิยรมย์ นอร์เดิร์น พัฒนาบ้านเดี่ยว ราคาเริ่มต้น  6.5  ล้านบาท  พร้อมเชิญชวน ผู้ที่สนใจบ้านอย่างมีสไตล์ และเป็นการพัฒนาแบบบ้าน ที่คนเมืองจะหาโอกาสสัมผัสได้ยากขึ้นทุกวันได้แล้ว  ณ โครงการบ้านฟ้าปิยรมย์ นอร์เดิร์น  www.ncgroup.co.th