นักลงทุนสัมพันธ์ นักลงทุนสัมพันธ์
Brand
Location
แสดงข่าวล่าสุด

02 April 2021 ศิริอรุณ เวลเนส พร้อมดูแลสุขภาพครบวงจรทุกช่วงวัย ตอบรับกระแสผู้สูงอายุ ปี 64 พร้อมเปิดให้บริการ เพื่อช่วยฟื้นฟูร่างกายให้ปกติอย่างเร็ววัน

ศิริอรุณ เวลเนส พร้อมดูแลสุขภาพครบวงจรทุกช่วงวัย ตอบรับกระแสผู้สูงอายุ ปี 64  พร้อมเปิดให้บริการ เพื่อช่วยฟื้นฟูร่างกายให้ปกติอย่างเร็ววัน

 

ศิริอรุณ เวลเนส ตระหนักถึงความสำคัญของปัญหาสุขภาพ ขอเป็นส่วนหนึ่งที่ได้เข้ามาให้บริการ และดูแลสุขภาพอย่างครบวงจร  มั่นใจถึงความพร้อมในการดูแลฟื้นฟูสุขภาพ ในระยะเปลี่ยนผ่านจากโรงพยาบาลสู่บ้าน เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นในเร็ววัน อีกทั้งเพื่อให้ครอบครัวมีระยะเวลาในการเตรียมความพร้อมดูแลต่อที่บ้านได้อย่างถูกต้องตามหลักทางการแพทย์อย่างถูกวิธี 

ซึ่งทางเรามีระบบบริการสุขภาพที่ทันสมัย ใส่ใจ ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์พร้อมทั้งมีแพทย์ที่คอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดช่วงระยะพักฟื้นเพื่อสุขภาพกายและใจ ของผู้ใช้บริการได้ทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัวได้อย่างมีความสุข ศิริอรุณ เวลเนส มีการรองรับให้บริการ กายภาพบำบัด และทำกิจกรรมเพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกาย

ดูแลโดยทีมสหสาขาวิชาชีพ อาทิ แพทย์, พยาบาล นักกายภาพบำบัดชำนาญงาน มีนักกิจกรรมบำบัด มีการออกแบบโปรแกรมที่เหมาะสมสำหรับทุกท่านเพื่อการฟื้นฟูสมรรถภาพร่างกายให้กลับคืนสภาพที่สมบูรณ์แข็งแรง  และทีมดูแลโภชนาการด้านอาหารเฉพาะกลุ่ม พนักงานผู้ช่วยทางการพยาบาล

ซึ่งผ่านการทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติทุกท่าน พร้อมเปิดศูนย์ใหม่ สาขาที่ 3  ด้วยทำเลตอบรับใกล้ โรงพยาบาลศิริราช บนถนนอรุณอัมรินทร์39

นายแพทย์สมเชาว์ ตันฑเทอดธรรมประธานเจ้าหน้าที่บริหาร,คุณสมนึก ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ,นายแพทย์เศวต ศรีศิริ ที่ปรึกษา ,ดร.จุไรรัตน์ ศรีศิริ รองกรรมการผู้จัดการ และคุณนงลักษณ์ ตันฑเทอดธรรม รองกรรมการ พร้อมผู้บริหาร ร่วมให้การต้อนรับ ในโอกาส เปิดอาคารศิริอรุณเวลเนส อย่างเป็นทางการ   ที่ผ่านมา 

 ศิริอรุณเวลเนส

#SiriArunwellness #082-4624496