นักลงทุนสัมพันธ์ นักลงทุนสัมพันธ์
Brand
Location
แสดงข่าวล่าสุด

25 May 2022 เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง นำร่องนวัตกรรมบริการ ผนึก 2 พันธมิตร ยักษ์ใหญ่ โฮม สมายด์ SCG Home และ ไอคิวไอ เดินหน้าเปิดศูนย์ All From Home Center

เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง นำร่องนวัตกรรมบริการ ผนึก 2 พันธมิตร ยักษ์ใหญ่ โฮม สมายด์ SCG Home และ ไอคิวไอ เดินหน้าเปิดศูนย์ All From Home Center ชูความเป็นผู้นำด้านบริการ ภายใต้แบรนด์ Nc Q Prompt ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัย ปี2565


นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) ได้จับมือ 2 พันธมิตร ค่ายใหญ่ เดินหน้าเปิดศูนย์บริการครบวงจร ALL FROM HOME CENTER


ทั้งการบริการเรื่องต่อเติม และบริการบ้านมือสอง ภายใต้แบรน์ Nc Q Prompt ให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกบ้านแบรนด์ เอ็น.ซี เป็นหลัก และมองถึงความต้องการในเรื่องบ้านอย่างครบวงจร พร้อมให้บริการ เชื่อมทุกมิติเป็น one stop service คิดเรื่องบ้าน ให้นึกถึง ALL FROM HOME CENTER เพื่อความใส่ใจในทุกรายละเอียด ของการอยู่อาศัย ทุกๆ ความสุข ที่หาได้ทุกพื้นที่ของบ้าน ยิ้ม...ได้ทุกเรื่อง

ถ้าเป็นเรื่อง บ้าน ดูแลเรื่องบ้านของคุณ ไม่ว่า จะต่อเติม ขยาย ขาย ซื้อ พร้อมให้คำปรึกษา จบครบที่นี่ ที่เดียว ALL FROM HOME CENTER