นักลงทุนสัมพันธ์ นักลงทุนสัมพันธ์
Brand
Location
แสดงข่าวล่าสุด

16 February 2023 เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง แข็งแกร่ง ขยายฐานใหญ่ รุกเพิ่มดันยอดขายแนวราบโต 5,500 ล้านบาท ต่อยอดธุรกิจสู่การเติบโตยั่งยืน ปี 2566 สำหรับปี 2566

เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง แข็งแกร่ง ขยายฐานใหญ่ รุกเพิ่มดันยอดขายแนวราบโต 5,500 ล้านบาท ต่อยอดธุรกิจสู่การเติบโตยั่งยืน ปี 2566 สำหรับปี 2566

 

 

บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) มีความพร้อม และมีความแข็งแกร่งมากขึ้นให้ความสำคัญด้านการเพิ่ม Value บ้าน ใส่ใจกับทุก โปรดักส์ ทุกโครงการ เพื่อชูจุดแข็งความเป็นแบรนด์คุณภาพบ้าน ในทุก Touchpoint มีการเติบโตเพิ่มขึ้นของยอดขาย ด้วยพันธกิจหลักของปี 2566 เอ็น.ซี สร้างความท้าทาย ด้วยการตั้งเป้ายอดขาย ที่ 5,500 ล้านบาท และยอดรับรู้รายได้ ที่ 3,200 ล้าน และมีความพร้อมในการรุกเปิดโครงการใหม่แนวราบ เพิ่ม 6 โครงการ มูลค่าร่วม 4,900 ล้านบาท

โดยในปี 2566 ถือเป็นปี ที่ เอ็น.ซี มีความแข็งแกร่งเติบโตเพิ่มขึ้น พร้อมชูแคมเปญใหญ่ภายใต้ชื่อ NC We Love We Care ซื้อบ้านเอ็น.ซี ได้รับเงินออม พร้อมขับเคลื่อนทุกกลไก เพื่อมุ่งพัฒนากลยุทธ์ ทั้ง 3 Key Success Achievements ในปี 2566

1.ชูกลยุทธ์ Care เอ็น.ซี ให้ความสำคัญ กับลูกค้า คิดผ่านกลยุทธ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการปัจจุบัน Full Service อาทิ ผ่าน Home Smile พันธมิตรธุรกิจ SCG Home ให้คำปรึกษาแนะนำ บริการต่อเติมบ้านครบวงจร Ready to Plug in Space อีกทั้งให้คำแนะนำผู้เชี่ยวชาญเรื่องบ้านผ่านศูนย์ All From Home Center เป็นศูนย์กลางทุกบริการเรื่องบ้าน ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัย ภายใต้การบริการผ่าน Nc Q Prompt พร้อมยังมีการดูแลห่วงใยเรื่องความปลอดภัย และสุขภาพของผู้สูงวัยในบ้าน ด้วย Do Care Protect

2. กลยุทธ์ Creative & Innovation พัฒนาสินค้าใหม่ๆ ผนวกเทคโนโลยีบ้านเพื่อความสุข ด้วยนวัตกรรมบ้านให้มีดีไซน์เชื่อมโยงเทคโนโลยี เข้ากับบ้าน ซึ่งเอ็น.ซี เดินตาม Product Strategy คอนเซ็ปต์ NCXT ( NC Cross Innovation & Home Technology) ช่วยให้ผู้อยู่อาศัย มีความสะดวกสบาย ปลอดภัย และมีสุขภาพที่ดีในโครงการ ผนวกทุก Function การใช้สอยในบ้านและนอกบ้าน ตอบรับการอยู่อาศัยจริงอย่างมี Uniqueness เพื่อการตอบโจทย์ในไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิต ทุกครอบครัว ทุก A///gen ซึ่งสังคมไทยในปัจจุบัน เป็นช่วงก้าวสู่สังคมผู้สูงอายุ (Aging Society) การให้บริการสำหรับผู้สูงอายุ จะมีความสำคัญที่เราใส่ใจเพิ่มขึ้น

3. กลยุทธ์ Collaboration มีการศึกษาขยายธุรกิจไปยังตลาดใหม่ๆ ด้วยการผนวกพันธมิตร เพื่อเพิ่มมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าบริการ และผลิตภัณฑ์ ในธุรกิจให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้น และเป็นการต่อยอดธุรกิจใหม่ ทั้งสินค้าและบริการ ให้กับ ลูกค้าแบรนด์ เอ็น.ซี ถือว่าเป็นกลยุทธ์ในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพื่อมอบ Value สิ่งดีดี ให้กับลูกค้า และเพิ่มศักยภาพด้านทิศทางการทำการตลาดตอบรับเทรนด์ใหม่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งถือเป็นหนึ่งในโรดแมปสำคัญ ของปีนี้