รายละเอียดของงาน :
ความรับผิดชอบ :
- จัดทำประมาณการกระแสเงินสด ตลอดจนควบคุมและตรวจสอบการรับและการจ่ายให้เป็นไปตามระเบียบของบริษัทฯ
- วางแผนและควบคุมการเบิกจ่ายเงินสดย่อย โดยตรวจสอบการเบิกจ่ายเงินให้เป็นไปตามระเบียบของบริษัท
- วางแผนการเบิกจ่ายเงิน โดยตรวจสอบเงื่อนไข ระยะเวลาเครดิตที่ได้รับ และกำกับดูแลให้เป็นไป ตามวันที่กำหนด
- บริหารเงินหมุนเวียนโดยรวบรวมข้อมูลเงินเข้า-ออก วิเคราะห์สถานะทางการเงินของบริษัทฯ
- ตรวจสอบการจ่าย จากรายงานทางบัญชี และยอดเงินในธนาคารให้ถูกต้องตรงกัน
- บันทึกบัญชี เอกสารการเบิกจ่าย และรายงานทางการเงินให้ถูกต้อง
- ดูแลการจ่ายชำระหนี้ให้กับเจ้าหนี้การค้าและบริการทั้งหมดของบริษัทฯ
- ตรวจสอบรายการเช็ครับ และเช็คจ่าย นำฝากทุกรายการที่ต้องนำฝากธนาคาร
- ตรวจจ่ายคอมมิชชั่น
- ดูแลบัญชีเงินกู้ยืมกรรมการ
- ดูแลเงินกู้ยืมบริษัทในเครือ
- ควบคุมคุณภาพการให้บริการของพนักงานในแผนก
คุณสมบัติผู้สมัคร :
คุณสมบัติ :
- อายุ 35 ปีขึ้นไป
- ปริญญาตรี สาขาการเงิน บัญชี หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ในสายงานอย่างน้อย 15 ปี
- มีความรู้ ความสามารถ ด้านการการเงิน ทั้งด้านหลักเกณฑ์และแนวปฏิบัติทางการเงิน รวมถึงประสบการณ์ด้านการควบคุม บริหารจัดการทีมงาน อย่างน้อย 10 ปี
- ประสบการณ์ในการตรวจสอบงบการเงินภายใต้มาตรฐาน IFRS
- หากมีประสบการณ์ในการบริหารด้านการเงินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีความซื่อสัตย์ ละเอียดรอบคอบ
มีปฏิภาณไหวพริบ สามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้
สถานที่ทำงาน :
1/765 หมู่ 17 ซอยอัมพร ถ.พหลโยธิน กม. 26 (การ์เด้นโฮมพลาซ่า) ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 12130
สอบถามเพิ่มเติม :
สอบถามเพิ่มเติม :
ติดต่อ ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์
โทร. 02-9935080-84