รายละเอียดของงาน :
รายละเอียดของงาน :
- รับคำร้องเรียนจากลูกค้า เพื่อนำส่งรายงานแก่ผู้จัดการโครงการ
- แผนงานส่งมอบ
- สรุปรายละเอียด สถานะบ้านที่พร้อมสำหรับการส่งมอบแก่ลูกค้า (กับฝ่ายก่อสร้าง)
- จัดทำตารางการนัดหมายลูกค้าที่จะทำการตรวจ รับมอบห้องชุด พร้อมประสานงานลูกค้า
- ให้เข้าตรวจรับมอบ
- งานเบิกค่าใช้จ่ายเบ็ดเตล็ดภายในโครงการ
- รวบรวมจัดทำรายงานค่าใช้จ่ายประจำเดือน และติดตามเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเบ็ดเตล็ดต่าง ๆ
- จัดทำใบเบิกเงินสดย่อย เบิกค่าใช้จ่ายเสนอผู้จัดการโครงการเพื่อการอนุมัติรวบรวมจัดส่ง
- เอกสารทั้งหมดให้กับฝ่ายบัญชี
จัดทำสรุปค่าใช้เบ็ดเตล็ดต่าง ๆ เพื่อรายงานให้ผู้จัดการโครงการรับทราบ
คุณสมบัติผู้สมัคร :
คุณสมบัติ :
- ปวส. สาขา ก่อสร้าง โยธา ปริญญาตรี วิศวกรรมศาสตร์ สาขา โยธา ก่อสร้าง หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
- อายุ 25-30 ปี
- มีประสบการณ์ในการบริการหลังการขายงานก่อสร้างบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม ทาวน์เฮ้าส์ 1-3 ปี
- ปฏิบัติงาน 6 วัน หยุด 1 วัน
สถานที่ทำงาน :
โซน จ.นนทบุรี
สอบถามเพิ่มเติม :
สอบถามเพิ่มเติม :
ติดต่อ ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์
โทร. 02-9935080-84