นักลงทุนสัมพันธ์ นักลงทุนสัมพันธ์
Brand
Location
แสดงข่าวล่าสุด

10 October 2022 โครงการบ้านลำลูกกา

โครงการบ้านลำลูกกา บ้านสมัยใหม่ที่ให้คุณเลือกคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุด บ้านฟ้าปิยรมย์นอร์เดิร์น มีความโดดเด่น ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ มาแรงด้วยสไตล์สแกนดิเนเวียน หรือนอร์ดิก ที่สุดของการใช้ชีวิตที่เหนือกว่า สู่ความเป็น Township เมืองแห่งการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ จากวิวัฒนาการของ Concept Project มีเอกลักษณ์แบบบ้านดีไซน์ที่โดดเด่น สไตล์ไทยประยุกต์ สู่ Modern Contemporary มีความเป็นตำนานของสถาปัตยกรรม ชูเสน่ห์ภายในให้ทุกวันคือวันพักผ่อน ที่ได้อยู่บ้าน สะท้อนตัวตนและไลฟ์สไตล์ของผู้ครอบครองได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังมีความร่วมสมัยโดดเด่นด้วยรูปทรงหลังคาทรงสูง เป็นเอกลักษณ์เพิ่มเสน่ห์ให้กับบ้าน และสร้างการจดจำที่ดี กับโครงการ สไตล์นี้ ที่เดียวของโซนเหนือ บนพื้นที่ 38 ไร่ จำนวน 141 ยูนิต บ้านเดี่ยว มีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 178 ตร.ม-267 ตร.ม ขนาดพื้นที่ 57 ตร.วา – 120 ตร.วา 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ราคาเริ่มต้น 5.5-11 ล้านบาท พร้อมมอบแคมเปญ Free All บ้านเดี่ยว 4 ทำเลเด่น ด้วยข้อเสนอพิเศษจากโครงการ ฟรีดาวน์ สูงสุด 2 ล้านบาท ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน ฟรีของแถม ตกแต่งบ้าน ฟรีทองคำ สูงสุด 10 บาท พร้อมขับเคลื่อนยอดขายไตรมาส 3 เป้าหมาย 750 ล้านบาท และในครึ่งปีแรก เอ็น.ซี สามารถพิสูจน์ผลงาน ที่สร้างยอดขายได้ทะลุเป้า กว่า 1,900 ล้านบาท

การเลือกซื้อบ้านเพื่อการอยู่อาศัย อย่างมีความพร้อมในทุกๆด้าน ด้วยทำเลเอื้อการเดินทางสู่เมืองชั้นในอย่างรวดเร็ว ทั้งถนนกาญจนภิเษก หรือวงแหวนรอบนอก เชื่อมต่อทางพิเศษฉลองรัช (รามอินทรา-อาจณรงค์) ทางยกระดับดอนเมืองโทลล์เวย์ อีกทั้งมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว และรถไฟฟ้าสายสีแดง รองรับความสะดวกในทุกการเดินทาง เอ็น.ซี มีสินค้ารองรับตลาด ครอบคลุมทุกความต้องการ ทั้ง ทาวน์เฮ้าส์ บ้านแฝด และ บ้านเดี่ยว ตอบรับการใช้ชีวิตอย่างมีไลฟ์สไตล์ ที่ให้ความสุข การใช้ชีวิตของผู้ที่อยากมีบ้าน ปี 2020 นี้

ลำลูกกาน่าอยู่กว่าที่คิด....ปัจจุบันย่านลำลูกกาเป็นทางเลือกอันดับต้น ๆ ของคนอยากมีบ้านแนวราบ โดยเฉพาะกลุ่มคนที่คุ้นเคยกับกรุงเทพฯ ตอนเหนือ และครอบครัวขยายของฝั่งกรุงเทพฯ ตอนเหนือ เนื่องจากเป็นพื้นที่ที่บ้านแนวราบราคาไม่สูงมาก เช่น บ้านทาวน์เฮาส์  บ้านเดี่ยว บ้านแฝด เป็นต้น

 

 

“บ้านฟ้าปิยรมย์ นีโอลา ลำลูกกาคลอง 6”

.

พิเศษตลอดเดือนเมษายนรับโปรจุกๆ

ฟรีแอร์ทั้งหลัง 4 เครื่อง*

ฟรี โอน

บัตรเติมน้ำมัน*

บัตร VIP สโมสรคลับเฮ้าส์*
ที่มาพร้อมฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พร้อม 1 ห้องอเนกประสงค์ มี Home Automation บนทำเลศักยภาพ ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน และรถไฟฟ้าสายสีเขียว

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ : https://bit.ly/3hhhG61

ที่ตั้งโครงการ : https://goo.gl/maps/nuTY4eU8cc2CoWnv9

 สอบถามเพิ่มเติม โทร : 02 987 9380 - 3

.

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

#บ้านฟ้าปิยรมย์นีโอลา

#ให้ครบจบใช่

#รู้จักบ้านรู้ใจคุณ

 

_____________________________________________________

 

 

แบบบ้าน “ Eclipse “ บ้านฟ้าปิยรมย์ นอร์เดิร์น ลำลูกกา คลอง 6

พบแบบบ้าน Wide Series ฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ บ้านบนที่ดินใหญ่ 100-127 ตารางวา

เริ่ม 9.5-12 ล้านบาท* พร้อมส่วนลดสูงสุด 1,000,000 บาท*

สัมผัสพื้นที่แห่งความสุขให้ "กว้างขึ้น" กับฟังก์ชั่นที่ตอบรับไลฟ์สไตล์รองรับการใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัว  ในโครงการบรรยากาศรีสอร์ท หมู่บ้านติดถนนใหญ่ สะดวกสบายทั้งการใช้ชีวิต และการเดินทาง

สนใจโทร 02 987 9380 - 3

หรือคลิก https://lin.ee/3HlDh9D

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

นัดหมายเข้าชมโครงการ หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร. 02 987 9380

ที่ตั้งโครงการ : https://g.page/BaanFah-Piyarom-Nordern?share

ข้อมูลเพิ่มเติม : http://bit.ly/2R2oBpR

*เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯกำหนด

#AllFromHome #ทุกความสุขเริ่มต้นได้ที่บ้าน #NCGROUP #รู้จักบ้านรู้ใจคุณ #NCHappyHome #สังคมคุณภาพ #Nordern #นอร์เดิร์น

_________________________________

NC On Green Charm Classic

#บ้านหรูติดสนามกอล์ฟ 4 ห้องนอน 					
	
					<div class= back