นักลงทุนสัมพันธ์ นักลงทุนสัมพันธ์
Brand
Location
แสดงข่าวล่าสุด

06 March 2023 ทำไม? ถึงต้องเลือก บ้านฟ้ากรีนเนอรี่-ลอฟท์-พัทยา

ทำไม? ถึงต้องเลือก บ้านฟ้ากรีนเนอรี่-ลอฟท์-พัทยา

บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ลอฟท์ พัทยา โครงการบ้านเดี่ยวสุดหรูใหม่ล่าสุด เป็น โครงการบ้านพัทยา บ้านแฝด 2 ชั้น ที่มีความเป็นโมเดิรน์ โดดเด่นด้วยสีบ้านที่ดูสบายตา ทำให้รู้สึกเย็นและอบอุ่นเข้าด้วยกัน บนเนื้อที่ 14 ไร่ 1 ตารางวา มียูนิตทั้งหมด 74 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร และ ราคาเริ่มต้น 4.1 ล้านบาท เป็นบ้านที่สวยงาม และเป็นโครงการใหม่ 2565 เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาที่พักอาศัยแบบ เงียบสงบ และเป็นส่วนตัว บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ลอฟท์ พัทยา เหมาะมากสำหรับคุณ ด้วยทั้งโครงการมีแค่ 74 หลัง เท่านั้น พัฒนาโครงการโดยบริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสายป๋า และสายโปร โปรโมชั่นตอนนี้ ซื้อบ้าน 1 หลัง แถมฟรีทองคำมูลค่าหนัก 4 บาทฟรีเครื่องปรับอากาศอีก 4 ตัว และติดตั้งผ้าม่านฟรีทั้งหลังโดยเข้ากับสไตล์บ้านที่สวยงาม และฟรีค่าใช้จ่ายต่างๆในวันที่โอน บ้านที่มีความเป็นลอฟผสมผสานกับความเป็นโมเดิรน์เข้ากันอย่างลงตัว และตัวบ้านแฝดถูกออกแบบมาให้บ้านไม่ติดกัน ที่คุณจะได้ความเป็นส่วนตัว และความเงียบสงบ เพิ่มมากขึ้น และที่ดินเริ่มต้น 38-50 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน ด้านข้างโรงรถถูกออกแบบให้มีพื้นที่ว่าง สามารถเดินทะลุไปยังสวนหลังบ้านได้อีกด้วย

ทำไม? ถึงต้องเลือก โครงการบ้าน Baanfah Greenery Loft Pattaya

บ้านที่มีความเป็นลอฟผสมผสานกับความเป็นโมเดิรน์เข้ากันอย่างลงตัว และมีขนาดใหญ่ หน้าบ้านมีสวนหย่อมและพื้นที่ไว้ให้คุณได้ปลูกต้นไม้หรือจัดสวนอีกด้วย แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติรอบโครงการ บ้านที่มาในโทนเทา-ฟ้า ที่ให้ความเป็นโมเดิรน์ทันสมัยมากขึ้น ประตูทางเข้าบ้านเป็นบานเลื่อนกระจกขนาดใหญ่ สามารถเปิดรับแสงเข้าไปภายในบ้านได้อีกด้วย ภายในบ้านถูกออกแบบให้เข้ากับเมืองร้อน โดยออกแบบให้ภายในโปร่ง ทำให้คุณรู้สึกโล่ง สบาย และถ่ายเทอากาศได้เป็นอย่างดี โดดเด่นด้วยกระจกและประตูกระจกรอบด้าน ใช้งานสะดวกสบาย ไฮไลท์ที่มุมบ้านก็เป็นกระจก สามารถเพิ่มมุมมองได้มากขึ้น และยังมีประตูกระจกด้านข้างซึ่งสามารถเชื่อมไปยังสวนข้างบ้านได้ โดยที่คุณไม่ต้องเข้าออกบ้านเพียงทางเดียว และมีห้องไฮไลท์ที่คุณสามารถดีไซน์ตามไลฟสไตล์ของคุณได้ ไม่ว่าจะเป็นห้องทำงาน หรือห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุก็ได้ และทางขึ้นไปยังชั้น 2 ด้วยการออกแบบบ้านที่ไม่ได้ติดกัน ทำให้มีช่องรับแสงได้อีกด้วย

 

รายละเอียดของโครงการ Baanfah Greenery Loft Pattaya

  • ประเภทโครงการบ้านแฝด
  • ชื่อโครงการBaanfah Greenery Loft Pattaya
  • เจ้าของโครงการบริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน)
  • ที่ตั้งโครงการถ.ชัยพรวิถี เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
  • จำนวนชั้น2 ชั้น
  • ราคาเริ่มต้น 4.1 ล้านบาท
  • จำนวนยูนิต74 ยูนิต
  • พื้นที่โครงการ14 ไร่ 1 ตร.ว.
  • พื้นที่ใช้สอย140 ตร.ม.
  • การเดินทางมอเตอร์เวย์ ด่านพัทยา (1.7 กม.) ถ.สุขุมวิท (2.8 กม.) รถไฟฟ้า รถไฟฟ้าความเร็วสูง (3.3 กม.)
  • ดีไซน์: ลอฟท์
  • ปีที่สร้างเสร็จ: 2565

เจ้าของโครงการและผู้มกรรมสิทธิ์ในที่ดิน : บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) ทุนจดทะเบียน 1,200 ล้านบาท (ชำระแล้ว 1,186 ล้านบาท) สำนักงานใหญ่เลขที่ 1/765 หมู่ 17 ถ.พหลโยธิน กม.26 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 12130 ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร : นายสมเชาว์ ตัณฑเทอธรรม กรรมการผู้จัดการ : นายสมนึก ตัณฑเทอธรรม โครงการบ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ลอฟท์ พัทยา พื้นที่โครงการ 14-0-01 ไร่ โฉนดเลขที่ 56761 ที่ดินภาระผูกพันจดทะเบียนจำนองกับธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) มีจำนวนทั้งหมด 74 แปลง เริ่มก่อสร้าง มกราคม 2564 คาดว่าจะแล้วเสร็จ ปี 2565 *เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บริษัทฯ กำหนด

 

สอบถามรายละเอียด โทร 098-254-5605
ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ : https://bit.ly/3t7fog7
ที่ตั้งโครงการ : https://bit.ly/3JlRsO8
ติดต่อผ่าน Line : https://lin.ee/Bel9Pe8
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด
.
#NCHousing #บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ลอฟท์พัทยา #บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ #ลอฟท์ #พัทยา #Loft #Pattaya #ชัยพรวิถี #เพราะทุกอย่างเริ่มต้นจากที่บ้าน