นักลงทุนสัมพันธ์ นักลงทุนสัมพันธ์
Brand
Location
แสดงข่าวล่าสุด

24 November 2022 บ้านเดี่ยวดีอย่างไร ? ที่ใครก็ต้องการ - NC HOME TIP

บ้านเดี่ยวดีอย่างไร ? ที่ใครก็ต้องการ - NC HOME TIP

บ้านเดี่ยวดีอย่างไร ? ที่ใครก็ต้องการ - NC HOME TIP

มีความเป็นส่วนตัวสูง 

เพราะตัวบ้านเดี่ยวนั้นจะไม่มีส่วนใดติดกับบ้านของคนอื่นอย่างบ้านทาวน์โฮมที่จะมีผนังติดกับเพื่อนบ้านทั้งหมด จะมีแค่ส่วนหน้าบ้านเท่านั้นที่ไม่ติดกับใคร แต่บ้านเดี่ยวนั้นมีพื้นที่มากมาย สามารถสร้างรั้วเพื่อกั้นอาณาเขตบ้านเพื่อความเป็นส่วนตัว ไม่ไปยุ่งกับข้างบ้าน และความเงียบสงบ ไม่มีเสียงอึกทึกพลุกพล่านจากถนนและเสียงการจราจร อากาศบริสุทธิ์ปราศจากควันพิษ

มีพื้นที่ไว้ทำกิจกรรม

นอกจากพื้นที่ในบ้านจะเยอะแล้ว พื้นที่นอกบ้านก็มีเพียงพอในการทำกิจกรรมไม่ว่าจะเป็นสนามสำหรับลูกน้อยและสัตว์เลี้ยง การจัดสวนปลูกต้นไม้เพิ่มความร่มรื่น พื้นที่สำหรับการเล่นกีฬาก็สะดวกมากๆ 

มีพื้นที่จอดรถ 

ถ้าเป็นบ้านทาวน์โฮมก็คงจอดได้ 1 - 2 คัน แต่สำหรับบ้านเดี่ยวแล้วคุณจะมีรถกี่คันก็ไม่ต้องเป็นกังวลเพราะพื้นที่บ้านเดี่ยวนั้นสามารถจดรถได้หลายคัน ไม่ต้องเสี่ยงจอดหน้าบ้านให้โดนเฉี่ยวชน หรือโดนขโมยอีกต่อไป

มีพื้นที่ส่วนรวม

เช่นเดี่ยวกับคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยวจะมีพื้นที่ส่วนรวมอย่างเช่น ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สวนสาธารณะ ที่สามารถพาครอบครัวออกไปทำกิจกรรมในวันหยุดได้ 

มีระบบรักษาความปลอดภัย 

หากพูดถึงความปลอดภัยสำหรับบ้านเดี่ยว ที่เป็นหมู่บ้าน หลายๆหลังคาเรือน ความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นการติดกล้องวงจรปิด รปภ. ดูแล ตลอด 24 ชม. หรือบางโครงการเข้มงวดมากๆ ก็จะไม่อนุญาตบุคคลภายนอกเข้าไปในโครงการถ้าไม่มีการรับรองจากเจ้าของบ้าน 

บ้านเดี่ยวดีอย่างไร ? ที่ใครก็ต้องการ - NC HOME TIP

 

สำหรับโครงการอื่นบ้านเดียว แบบอื่น สามารถคลิกลิ้งเพื่อดูเพิ่มเติมได้นะคะ

คลิก