นักลงทุนสัมพันธ์ นักลงทุนสัมพันธ์
Brand
Location
แสดงข่าวล่าสุด

18 October 2022 ทำเลคุณภาพ “ย่านลำลูกกา”

ทำเลคุณภาพ ย่านลำลูกกา

ซึ่งในปัจจุบัน “ย่านลำลูกกา” นั้นถือว่าเป็นทำเลคุณภาพหรือทำเลทองเลยที่เดียว ที่มีความคึกคักและความน่าสนใจในการพัฒนาที่อยู่อาศัยแนวราบเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นทำเลที่มีความสะดวกสบายสูง เดินทางเข้า-ออกเมืองได้ง่าย ใกล้ถนนสายสำคัญต่าง ๆ และยังถูกรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันอย่างครบครัน

ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียนเอกชน-รัฐบาล, โรงเรียนนานาชาติ, มหาวิทยาลัย, โรงพยาบาล, ห้างสรรพสินค้า, ตลาดค้าส่งขนาดใหญ่, โรงงานอุตสากรรมต่าง ๆ และยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากสนามบินดอนเมือง ในอนาคตยังจะมีโครงการเกิดขึ้นอีกมากมาย

จึงเป็นการยกระดับให้ทำเลย่านลำลูกกา เป็นทำเลที่น่าอยู่อาศัย ปัจจุบันผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์เข้ามาทำโครงการบ้านจัดสรร ในราคาที่สามารถจับต้องได้ และสามารถตัดสินใจซื้อเป็นบ้านหลังแรกของตัวเองได้สบาย ๆ และยังเหมาะกับคนที่ต้องการขยับขยายครอบครัวให้ใหญ่ขึ้น ได้ทำเลศักยภาพที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ครบทุกเจนเนอเรชั่น

HUB แห่งใหม่ใกล้บ้าน จัดสรรไล์ฟสไตล์ยามว่างได้ตามใจกับพื้นที่พักผ่อนหลากหลาย

ทั้งห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในโซนนี้ก็คือ ฟิวเจอร์ซิตี้ แบ่งเป็น 2 ส่วนหลัก ๆ คือฝั่งฟิวเจอร์ พาร์ค ที่ภายในประกอบไปด้วยภายในศูนย์การค้าต่าง ๆ อย่าง เซ็นทรัล, โรบินสัน, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, บิ๊กซี, โฮมโปร

รวมไปถึงห้าง The Hub รังสิต โครงการส่วนต่อขยายของศูนย์การค้า เซียร์ รังสิต เพื่อพัฒนาสู่ความเป็นศูนย์การค้าส่งครบวงจร ภายในรวบรวมแหล่งค้าส่งที่โด่งดัง และใหญ่ที่สุดของประเทศมาไว้ในที่แห่งเดียว ทั้งแหล่งค้าส่งเสื้อผ้าแฟชั่นอย่าง ประตูน้ำ, โบ๊เบ๊ แหล่งการค้า กิ๊ฟช็อป เครื่องประดับ, เครื่องใช้ ย่านสำเพ็ง รวมถึงแหล่งค้าส่งสินค้าประเภทอะไหล่ และอุปกรณ์ต่าง ๆ ย่านคลองถม

นอกจากศูนย์การค้าขนาดใหญ่ และ Mega Propject ต่าง ๆ แล้ว บนทำเลของย่านลำลูกกา ยังมีไฮเปอร์มาร์เก็ต หรือ ห้างค้าปลีกอย่าง บิ๊กซี และ เทสโก้ โลตัส กระจายอยู่โดยรอบหลายสาขา มีศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ที่ดูเหมือนไกล แต่เดินทางไปได้ง่าย ใช้เวลาไม่นานก็ถึงที่หมาย

ที่สำคัญยังเป็นที่ตั้งของดรีมเวิลด์ สวนสนุกและสถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่อยู่คู่คนไทยมายาวนานกว่า 25 ปี ภายในดรีมเวิลด์มีการพัฒนาต่อยอดให้ทันกับยุคสมัย มีการรวบรวมเครื่องเล่นระดับโลก และความบันเทิงนานาชนิด วัดหยุดสุดสัปดาห์สามารถพาลูกหลานมาพักผ่อนที่นี่กันได้ครบครันในที่เดียวจริง ๆ

ย่านลำลูกกา ส่วนของโรงพยาบาลเอกชนในย่านลำลูกกามีให้เลือกหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น รพ.สายไหม, รพ.ลำลูกกา, รพ.บางกะปอก รังสิต 2 ( รพ.เอกปทุมเดิม), รพ.เปาโลเมโมเรียล รังสิต, รร.ปทุมเวช และ รพ.บีแคร์ , รพ สิน แพทย์ ลําลูกกา

มีโรงพยาบาลให้เลือกมากมายแบบนี้ หมดกังวลเรื่องการดูแลคนใกล้ตัวได้เลย

 

 

 

และสำหรับใครที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในย่านลำลูกกากันอยู่ วันนี้ทีมงานเรามีแนะนำบ้านพร้อมอยู่ โครงการ.....

สัมผัสความครบครันของที่พักอาศัย บนทำเลลำลูกกาที่คุณตามหา วงแหวน-ลำลูกกา