นักลงทุนสัมพันธ์ นักลงทุนสัมพันธ์
Brand
Location
แสดงข่าวล่าสุด

23 December 2022 บ้านเดี่ยวใกล้มอเตอร์เวย์ - NC Group

บ้านเดี่ยวใกล้มอเตอร์เวย์ - NC Group

 

การซื้อบ้าน แน่นอนว่า จะได้พื้นที่ห้องแบ่งเป็นสัดส่วนชัดเจน สามารถก่อสร้างเพิ่มเติมได้สบายๆ ตามความต้องการของคุณได้เลย จึงอาจจะเหมาะสำหรับคนที่ต้องการฟังก์ชันสำหรับการอยู่อาศัยแบบเป็นส่วนตัว อยากตกแต่งภายในสวยๆ และเหมาะกับการอยู่อาศัยแบบครอบครัวที่ต้องการพื้นที่ทั้งทำกิจกรรมร่วมกันและพักผ่อนแยกเป็นสัดส่วน

ข้อดี

  • ได้รับที่ดิน บริเวณบ้าน และพื้นที่กว้างขวาง 
  • มีที่จอดรถที่ปลอดภัยอย่างแน่นอน
  • ห้องแบ่งเป็นสัดส่วนชัดเจน สามารถสร้าง ตกแต่ง หรือต่อเติมเพิ่มง่าย
  • จะจัดสวนสวย ปลูกผัก เลี้ยงสัตว์ ทำได้หมดตราบใดที่ไม่รบกวนเพื่อนบ้าน
  • มีพื้นที่ให้ซักล้าง ทำครัวแบบสะดวก
  • ไม่ต้องรอลิฟต์หรือขึ้นบันไดผ่านห้องใคร
  • ปลอดภัยกว่าผู้ที่อยู่อาศัยบนตึก กรณีเกิด แผ่นดินไหว ไฟไหม้
  • เหมาะจะซื้อไว้อยู่เองระยะยาว สร้างครอบครัวหรือมอบเป็นมรดกต่อ

วัตถุประสงค์ของการซื้อ

ลองถามใจตัวเองดูก่อนว่า คุณจะซื้อที่อยู่อาศัยนี้เพื่ออะไร เพื่อสร้างครอบครัว เพื่ออยู่ใกล้ที่ทำงาน เพื่อต่อยอดการลงทุน รวมไปถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในทุกๆ ด้านของคุณเป็นอย่างไร ซึ่งเหตุผลต่างๆ เหล่านี้ช่วยให้คุณเลือกได้ว่าจะซื้อบ้านหรือคอนโดดีกว่า เช่น

คุณเป็นคนชอบทำอาหาร เน้นการใช้ครัวหนัก การเลือกซื้อบ้านก็อาจจะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นี้ บวกกับคุณกำลังสร้างครอบครัว กำลังจะแต่งงาน อยากเลี้ยงสัตว์สักตัว ก็เป็นเหตุผลที่เพียงพอให้คุณเลือกซื้อบ้านแล้ว

ส่วนถ้าคุณเป็นคนชอบเดินห้าง กลับบ้านดึก ใช้ชีวิตแบบมีสีสัน เน้นการใช้พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ รวมถึงอยู่อาศัยแค่คนเดียว การเลือกซื้อบ้านอาจจะทำให้คุณรู้สึกลำบากและเหงาได้ ดังนั้น การเลือกซื้อคอนโดก็คงเป็นคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

การเดินทาง

โครงการบ้านส่วนใหญ่มักจะอยู่ชานเมืองหรือในพื้นที่ใช้รถยนต์ส่วนตัวเป็นส่วนใหญ่ อาจจะมีอยู่ใกล้แนวรถไฟฟ้าบ้าง แต่ก็ยังไม่ได้เรียกว่าติดรถไฟฟ้าเหมือนกับการซื้อคอนโดที่มีระยะใกล้มาก เรียกได้ว่า เดินไม่กี่ร้อยเมตรก็ถึง ดังนั้น ถ้าหากคุณมีรถการซื้อบ้านก็อาจจะตอบโจทย์ แต่ถ้าคุณใช้ระบบขนส่งสาธารณะบ่อยๆ ไม่อยากเจอรถติดการเลือกซื้อคอนโดก็จะทำให้เดินทางไปไหนมาไหนด้วยรถไฟฟ้าได้สะดวกกว่ามาก

โฉนดที่ดิน

การซื้อคอนโดนั้นจะแตกต่างกันเพราะเราจะไม่ได้โฉนดเหมือนกับของบ้านหรือทาวน์เฮ้าส์ แต่จะเขียนว่า “หนังสือกรรมสิทธิ์ห้องชุด” ซึ่งในสัญญาซื้อขายจะระบุไว้ว่าเราคือ เจ้าของร่วมของโครงการนั้นๆ ส่วนสาเหตุที่เขียนคำนี้ก็เพราะในคอนโดยังมีส่วนกลางที่สามารถเข้าถึงโดยสิทธิ์ของลูกบ้านทุกคนที่อาศัยอยู่ในโครงการ และทุกคนมีส่วนรับผิดชอบต่อส่วนกลางนี้โดยผ่านการจ่ายค่าส่วนกลางในแต่ละเดือนนั่นเอง

แต่สำหรับบางคนที่ต้องการมีบ้าน อยากได้ทั้งบ้านและที่ดิน การซื้อบ้านแบบหมู่บ้าน ก็จะได้โฉนดที่ดิน ครุฑแดง นส.4 โดยรายละเอียดพื้นที่ดินที่ระบุไว้ในโฉนดทั้งหมดจะเป็นของเจ้าของที่มีชื่อปรากฏในโฉนดที่ดินเท่านั้นด้วย

 

 

 

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวใกล้ทางด่วน เดินทางสะดวกเข้า - ออก ตัวเมืองได้ง่ายเราแนะนำ 2โครงการสุดพิเศษนะคะ

 

 

 

แนะนำโครงการบ้านใหม่ลำลูกกา NC On Green Charm Classic บ้านหรูบนพื้นที่ติดสนามกอล์ฟกว่า 400 ไร่ โครงการใหม่จาก N.C. Housing ตั้งอยู่ภายในซอยลำลูกกา 71 ถนนลำลูกกา คลอง 5 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เดินทางสะดวกสบาย ใกล้ถนนลำลูกกา, ถนนพหลโยธิน, ถนนกาญจนาภิเษก และ รถไฟฟ้าสายสีเขียวเหนือส่วนต่อขยาย สถานีคลอง 5

จุดเด่น

พบกับบ้านเดี่ยวสุดหรู กับความเหนือระดับแห่งการใช้ชีวิต กับ NC On Green บนพื้นที่ติดสนามกอล์ฟธัญญะ กว่า 400 ไร่ รายล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่นับหมื่นต้น และความสำเร็จแห่งการลงทุนที่คุ้มค่าที่สุด ด้วยศักยภาพของทำเลแห่งอนาคต พร้อมด้วยฟังก์ชันพิเศษที่จะตอบรับการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น บ้านฟังก์ชันสำหรับผู้สูงอายุ หรือบ้านประหยัดพลังงาน พร้อมทั้งระบบ Active Airflow ที่จะช่วยระบายความร้อนภายในตัวบ้าน

เอ็น.ซี. ออนกรีน ฌาร์ม คลาสสิค เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีให้เลือก 4 แบบ พื้นที่ใช้สอย เริ่มต้น 155-395 ตร.ม. ตัวบ้านออกแบบสถาปัตยกรรมสไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพรารี่ วิวธรรมชาติสีเขียวของสนามกอล์ฟ ใส่ใจผู้อยู่อาศัยเพื่อตอบโจทย์ชีวิตได้เป็นอย่างดี และ มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ NC Cross Inovation & Home Technology

 

 

 

NC On Green Palm Park วงแหวน-ลำลูกกา

จุดเด่น

ทาวน์โฮมพร้อมกับสไตล์การออกแบบ Modern Tropical การอยู่อาศัยที่แตกต่าง ท่ามกลางธรรมชาติได้อย่างลงตัว

NC On Green Palm Park Expressway-Lumlukka

NC On Green Palm Park วงแหวน-ลำลูกกา บ้านและทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ จาก NC Group โครงการตั้งอยู่บนถนนลำลูกกา คลอง 5 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เดินทางสะดวกสบาย ติดถนนใหญ่ลำลูกกา ใกล้ถนนรังสิต-นครนายก, ถนนสายไหม-วัชรพล, ถนนหทัยราษฎร์, ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ และ รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวเข้ม

รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ บิ๊กซี, เทสโก้ โลตัส, ฟิงเจอร์พาร์ค รังสิต, ตลาดเอ.ซี. คลอง 4, รร.แย้มสอาด, รร.นานาชาติสยาม, ม.อีสเทิร์นเอเซีย, ม.นอร์ทกรุงเทพ, ดรีมเวิลด์ และ รพ.เอกปทุม

เอ็น ซี ออน กรีน ปาล์ม พาร์ค วงแหวน-ลำลูกกา เป็นโครงการบ้านแฝด 2 ชั้น และ ทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์ Modern Tropical บนพื้นที่สวนกว่า 400 ไร่ มีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ ที่ดิน เริ่มต้น 20 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย เริ่มต้น 120-137 ตร.ม. ฟังก์ชั่นบ้าน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน อาทิ คลับเฮ้าส์, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ฟิตเนส, สวนสาธารณะ, กล้องวงจรปิด CCTV, ระบบ Key Card Access พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. และ ระบบ Home Automation