นักลงทุนสัมพันธ์ นักลงทุนสัมพันธ์
Brand
Location
แสดงข่าวล่าสุด

19 November 2022 รวมสไตล์การออกแบบตกแต่งบ้านให้ทันสมัย NC HOME TIP

รวมสไตล์การออกแบบตกแต่งบ้านให้ทันสมัย

เลือก [ Theme ] ของคุณ

แน่นอนว่า [ Theme ] ที่ทันสมัยที่คุณเลือก แต่เรากำลังพูดถึงธีมการออกแบบที่กว้างขวางในตัวมันเอง

ดังที่เราได้กล่าวไปแล้วก่อนหน้านี้ การออกแบบตกแต่งภายในที่ทันสมัยสามารถนำมารวมกับเทรนด์การออกแบบอื่นๆ ได้เช่นกัน หากคุณมีบ้านแบบชนบท คุณสามารถเปลี่ยนให้เป็นบ้านแบบชนบทที่ทันสมัยได้ หากคุณมีธีมวิคตอเรียนหรือช่วงกลางศตวรรษ คุณสามารถทำให้เป็นแบบสมัยใหม่ในช่วงกลางศตวรรษได้ ถ้าคุณชอบการออกแบบบ้านไร่ คุณสามารถใช้การตกแต่งที่ทันสมัยสำหรับการออกแบบบ้านไร่ที่ทันสมัย หากคุณมีการตกแต่งภายในแบบสแกนดิเนเวีย คุณสามารถเปลี่ยนให้เป็นสไตล์มินิมอลลิสต์สมัยใหม่ได้โดยใช้ความพยายามเพียงเล็กน้อย

 

ดังนั้น เลือกธีมที่ดึงดูดความรู้สึกอ่อนไหวของคุณ

ไม่จำเป็นต้องพูดว่าคุณสามารถปลูกฝังแนวโน้มการออกแบบตกแต่งภายในที่ทันสมัยได้อย่างครบถ้วน แต่คุณสามารถรวมเข้ากับสไตล์อื่น ๆ ได้หากต้องการ

 

เลือกแบบแปลนชั้นที่ทันสมัย

บ้านร่วมสมัยมักจะมีแผนเปิดสำหรับพื้นที่อยู่อาศัย

พื้นที่ทำอาหารแบบเปิดโล่งพร้อมเกาะครัวสามารถรวมเข้ากับห้องอาหารได้ คุณสามารถเพิ่มพื้นที่จัดวางเฟอร์นิเจอร์ของคุณได้หากคุณมีบ้านหลังใหญ่หรือปรับปรุงพื้นที่เปิดโล่งให้รวมโต๊ะรับประทานอาหารไว้ใกล้ขอบครัว คุณยังสามารถสร้างมุมอาหารเช้าหรือพื้นที่สำหรับอาหารค่ำมื้อเล็กๆ ได้

 

ห้องครัวและพื้นที่รับประทานอาหารสามารถขยายไปสู่ห้องนั่งเล่นที่ทันสมัย โดยปกติจะมีการวางแผนการออกแบบห้องนั่งเล่นเพื่อให้โซฟามองเห็นพื้นที่บันเทิงด้วยเครื่องรับโทรทัศน์และที่นั่งที่กระตุ้นการสนทนา วิธีนี้ใช้ได้ผลดีในห้องนั่งเล่นที่เชื่อมต่อกับพื้นที่ทำอาหาร ในระหว่างงานเลี้ยงที่ประณีตหรือปาร์ตี้ที่บ้าน คุณสามารถโต้ตอบกับแขกของคุณขณะทำอาหารแสนอร่อยได้

 

แผนผังชั้นเปิดเป็นโซลูชันที่เป็นนวัตกรรมใหม่สำหรับพื้นที่ขนาดเล็กที่ผนังมักจะกินพื้นที่ส่วนใหญ่ของตารางฟุตที่จำกัดของคุณ หากคุณมีความโน้มเอียงมาก ให้ยอมรับเทรนด์การออกแบบที่เรียบง่ายและใช้ฉากกั้นห้องและฉากกั้นตามต้องการ

 

เลือกจานสีที่เหมาะ

การออกแบบบ้านสมัยใหม่ที่นิยมใช้สีที่เป็นกลางเพื่อยกระดับความรู้สึกของการใช้งาน

 

คุณสามารถใช้สีดำ สีขาว สีเทา หรือสีเบจบนผนังและเฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่ของคุณได้ เนื่องจากเฉดสีเดียวเหล่านี้มักจะทำให้พื้นที่ดูหมองคล้ำ คุณจึงสามารถเติมสีสันให้กับการตกแต่งบ้านของคุณได้

 

พิจารณาใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีโทนสีอ่อนลงในเบาะ แต่เติมสีสันให้กับหมอนอิง คุณยังสามารถเลือกลายพิมพ์และลวดลายเรขาคณิตที่เป็นตัวหนา หรืออาจเพิ่มพื้นผิวลงไปก็ได้ และคุณก็ได้สไตล์ที่ทันสมัยสำหรับตัวคุณเอง นอกจากนี้ สีพาสเทลบนวัสดุธรรมชาติยังช่วยเพิ่มความยอดเยี่ยมให้กับเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านสมัยใหม่

 

คุณ สามารถเพิ่มสีสันให้กับ จานสี ของคุณ ด้วยองค์ประกอบที่เป็นเอกลักษณ์ เช่น ตู้ปลา มู่ลี่และฉากกั้น Boho ชิ้นส่วนเฟอร์นิเจอร์ Bauhaus อาร์ตเดคโคบางส่วน หรือความเขียวขจี

 

เลือกพื้นที่ทันสมัย

การออกแบบบ้านที่ทันสมัยที่สุดประกอบด้วยพื้นกระเบื้องหรือหินอ่อนที่มีเส้นสะอาดและพื้นผิวเรียบ

 

การปูพื้นไม่ใช่จุดที่คุณต้องการเพิ่มพื้นผิวมากเกินไปเพราะอาจเป็นอันตรายได้ เลือกสีที่เป็นกลางสำหรับกระเบื้องของคุณ และตรวจสอบให้แน่ใจว่าสีเหล่านี้เข้ากับจานสีของบ้านคุณ

 

คุณยังสามารถเลือกพื้นไม้เนื้อแข็งได้ แต่ต้องแน่ใจว่าพื้นผิวของไม้นั้นเรียบและกลมกลืนกับเฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ตกแต่ง การติดตั้งตู้ไม้ หมู่เกาะ และอื่นๆ

 

สุดท้ายนี้ คุณยังสามารถเลือกใช้พื้นไวนิลได้หากต้องการเพิ่มความโดดเด่นให้กับแนวคิดการออกแบบบ้านของคุณ

 

รวมลวดลายเรขาคณิต

ในขณะที่เราเริ่มพูดคุยกันก่อนหน้านี้ การรวมภาพพิมพ์เรขาคณิตในจานสีของคุณ คุณสามารถนำไปเพิ่มเติมได้

 

บ้านสมัยใหม่มีเส้นตรง ขอบที่สะอาด และพื้นผิวที่เรียบง่ายในการออกแบบชิ้นส่วนเฟอร์นิเจอร์ ตู้เก็บของ โครงเตียง ฯลฯ แม้ว่าสิ่งเหล่านี้เป็นลักษณะเฉพาะโดยกำเนิดของการออกแบบบ้านสมัยใหม่ คุณยังสามารถเล่นได้เพียงเล็กน้อย

 

พิจารณาลวดลายเรขาคณิตที่เป็นตัวหนาแต่ดูสะอาดตาบนผนัง คุณยังสามารถเลือกใช้ถ้วยชาม ของตกแต่งบ้าน ผ้าปูโต๊ะ ผ้าคลุมเตียง และการออกแบบตู้ที่ใช้ลวดลายเรขาคณิต ความขี้เล่นของเส้นสายช่วยเพิ่มความกระฉับกระเฉงให้กับโทนสีที่สงบลงอย่างมาก

 

บ้านสมัยใหม่ส่วนใหญ่มีโต๊ะกาแฟที่มีขอบสะอาด แต่ใช้ผ้าปูโต๊ะเพื่อเพิ่มความสดใสให้กับพื้นที่ ในทำนองเดียวกัน คุณสามารถใช้สีเดียวบนผนัง แล้วเพิ่มลวดลายที่มีลวดลายวงกลม สี่เหลี่ยม หรือสี่เหลี่ยมบนผ้าปูที่นอนและปลอกหมอน

 

คุณยังสามารถรับบานตู้แบบสั่งทำ ประตูตู้เสื้อผ้า หรือจานรองแก้วที่มีเส้นตรงที่แกะสลักหรือทาสี และอย่าลืมผ้าม่านและมู่ลี่ของคุณ สิ่งเหล่านี้เป็นตัวอย่างที่ดีของผืนผ้าใบเปล่าที่จะเพิ่มรูปแบบที่คุณต้องการสำหรับความน่ามองและการจัดสไตล์

 

เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย

มันหมายความว่าอะไรเมื่อคุณเรียกชิ้นส่วนของไม้และเล็บที่ทันสมัย?

 

เฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัยคืออุปกรณ์ในบ้าน ที่ทำงาน สิ่งที่คุณมี ที่มีเส้นชัดเจน สะอาด ชัดเจน มีขอบ และใช้งานได้ดีเพื่อรองรับกิจกรรมประจำวันของคุณ

 

ตัวอย่างเช่น โต๊ะอาหารหรือโต๊ะกาแฟที่มีขอบแหลมคม (แต่ไม่เพียงพอที่จะทำร้ายคุณ) และลิ้นชักและตู้เก็บของในตัวสำหรับเก็บช้อนส้อม ผ้าเช็ดปาก ไม้จิ้มฟัน โดยทั่วไปสิ่งที่คุณต้องการในระหว่างมื้ออาหาร

 

ในทำนองเดียวกัน โครงเตียงที่มีช่องเก็บของซ่อนอยู่ด้านหลังพนักพิงศีรษะสำหรับอ่านหนังสือตอนกลางคืน หรือเตียงกล่องที่มีที่เก็บของกว้างขวางเพื่อซ่อนของรก

 

นอกจากนี้ยังอาจเป็นตู้หนังสือ ชั้นวางรองเท้า ตู้เก็บของ ชั้นวางของ ฯลฯ ควรมีประตูเพื่อจัดระเบียบสิ่งของของคุณอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

 

โทนสีของเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัยยังเป็นสีเดียวเป็นส่วนใหญ่หรือขึ้นอยู่กับเฉดสีที่เป็นกลาง รูปแบบการออกแบบค่อนข้างเรียบง่ายโดยแทบไม่มีการแกะสลัก การเยื้อง หรือการตัดส่วนใดๆ

 

อย่างไรก็ตาม เฟอร์นิเจอร์สมัยใหม่บางครั้งก็รวมเอาแผงปิดภาคเรียนเพื่อเพิ่มความมีไหวพริบและความเย้ายวนให้กับสไตล์ พวกเขายังมีที่จับที่ทันสมัยและสะอาดตา แม้ว่ามันอาจจะโค้งเล็กน้อยหรือใช้ปุ่มกด อย่างไรก็ตาม การออกแบบโดยรวมนั้นเรียบง่าย

 

ในที่สุด นับตั้งแต่วิวัฒนาการของเทคโนโลยีไร้เสียง ทุกวันนี้ เฟอร์นิเจอร์สมัยใหม่มีลิ้นชักแบบปิดเสียง บานพับที่เงียบ และแผงกั้นเสียงรบกวนที่นุ่มนวลเพื่อป้องกันไม่ให้ประตูและลิ้นชักกระแทกกับโครง

 

พิจารณาแสงในพื้นที่อยู่อาศัยของคุณ

เมื่อพูดถึงอุปกรณ์ส่องสว่างในเทรนด์การตกแต่งภายในที่ทันสมัย ​​ให้พิจารณาอุปกรณ์ที่มีการออกแบบที่เรียบง่าย

 

เริ่มต้นด้วยการแนะนำแสงธรรมชาติจำนวนหนึ่งในบ้านร่วมสมัยของคุณ ต่อไป ถ้าคุณชอบเชิงเทียน ให้เลือกแบบที่มีรูปร่างเป็นวงกลมหรือโครงสร้างเป็นเส้นตรง หากคุณชอบไฟเหนือศีรษะ ให้เลือกโคมไฟแบบห้อยที่มีดีไซน์สะอาดตา หลอดไฟเป็นสิ่งที่พวกเขาเป็น ดังนั้นแสงสีเดียวที่สว่างจึงทำงานได้ดี คุณยังสามารถเลือกไฟเพดาน LED ในโทนสีน้ำเงิน ส่วนใหญ่จะใช้เป็นไฟกลางคืนหรือเพื่อให้พื้นที่มีแสงน้อยเมื่อไม่ใช้งาน

 

โคมระย้าก็เป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมเช่นกันตราบใดที่การออกแบบไม่หรูหราฟุ่มเฟือย ทำให้มันเรียบง่ายและเรียบง่ายและคุณก็พร้อมแล้ว

 

คุณสามารถติดตั้งไฟส่องเฉพาะจุดเพื่อลุคเก๋ไก๋สไตล์โบโฮในอุปกรณ์ไฟอื่นๆ ได้ คุณสามารถเลือกจากชุดโคมไฟแบบ DIY ที่มีดีไซน์ทันสมัย คุณสามารถหาตัวอย่างวิดีโอการตกแต่งบ้านเหล่านี้ได้หลายตัวอย่าง โคมไฟเหล่านี้มีจำหน่ายใน Amazon, Etsy และตลาดอื่นๆ ด้วย ดังนั้นมันจึงขึ้นอยู่กับคุณจริงๆ

 

สุดท้าย ไฟเน้นเสียงใช้งานได้ดีในบ้านสมัยใหม่ คุณสามารถติดตั้งไฟเน้นเสียงรอบๆ การซื้อหรืองานศิลปะที่มีคุณลักษณะเพื่อเพิ่มบุคลิกเล็กๆ น้อยๆ ให้กับบ้านของคุณ

 

สร้างจุดโฟกัสในทำเลที่เหมาะสม

ไม่ว่าคุณจะสร้างความบันเทิงให้กับผู้คนจำนวนมากในบ้านของคุณ คุณควรสร้างจุดโฟกัสเพื่อแสดงผลงาน DIY ที่สวยงาม งานศิลปะราคาแพง หรือแม้แต่เฟอร์นิเจอร์ที่สวยงาม

 

พิจารณาการหยุดพักในห้องอาหารทันสมัยที่คุณให้ความบันเทิงแก่แขก คุณสามารถสร้างจุดโฟกัสสำหรับชุดเครื่องจีนอันล้ำค่าที่คุณได้รับจากการประมูล

 

สำหรับแนวคิดในห้องนั่งเล่น คุณสามารถสร้างความรู้สึกที่ไม่มีตัวตนเหมือนพิพิธภัณฑ์ได้โดยการแขวนงานศิลปะราคาแพงของคุณ แล้วเพิ่มไฟและของตกแต่งห้องรอบๆ มันดึงความสนใจไปที่การซื้อของคุณรวมถึงเริ่มการสนทนาที่มีชีวิตชีวา

 

หากคุณเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์และมีการฝึกอบรมด้านศิลปะอย่างกว้างขวาง ให้สร้างและมีส่วนร่วมในการออกแบบบ้าน คุณสามารถกระตุ้นจุดโฟกัสรอบ ๆ การสร้างสรรค์ของคุณ ซึ่งสร้างแรงบันดาลใจให้แขกของคุณและแสดงความสามารถอันยิ่งใหญ่ของคุณโดยไม่ต้องคุยโม้

 

คุณสามารถสร้างจุดโฟกัสในห้องใดก็ได้ของบ้านสำหรับรายการใดๆ ที่คุณต้องการแสดงอย่างภาคภูมิใจ

 

สไตล์ร่วมสมัยเรียกร้องให้มีการผสมผสานระหว่างงานศิลปะนามธรรมหรือแม้กระทั่งงานแปรงที่สะอาดเกือบจะสะท้อนถึงผลงานของ Kandinsky พื้นผิวยังเป็นการเปลี่ยนแปลงที่น่ายินดีสำหรับเทรนด์การออกแบบที่ใช้งานได้จริง แต่ต้องแน่ใจว่าผสมผสานเข้ากับสภาพแวดล้อมได้ดี

 

คุณยังสามารถเลือกชิ้นงานที่เพิ่มสีสันและความกระฉับกระเฉงด้วยธีมพื้นฐานที่สวยงาม เช่น ผลงานของ Richard Philips อีกทางเลือกหนึ่งคือการติดตั้งอาร์ตเดโคด้วยคำพูด บทกวี หรือแม้แต่ผลงานของนักออกแบบ

 

ต่อไปเป็นการตกแต่งบ้านในบ้านสมัยใหม่ ชิ้นงานที่ดีที่สุดมักมีการออกแบบล้ำยุคด้วยความเรียบง่าย คุณสามารถซื้อไอเท็มอินเทรนด์ได้ แต่ต้องแน่ใจว่าไม่มีพู่หรืองานปัก เว้นแต่คุณต้องการดูโบโฮสมัยใหม่หรือสไตล์ชนบทสมัยใหม่

 

คุณสามารถรวมสิ่งของต่างๆ ที่มีลักษณะเป็นแก้วหรือคริสตัลด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ คุณยังสามารถสร้างชิ้นงาน DIY สองสามชิ้นโดยใช้ของชิ้นเล็กๆ ที่แช่แข็งในเรซิน

 

สุดท้าย โคมไฟลาวา โหลที่เต็มไปด้วยลูกแก้วหลากสีสัน เปลือกหอย และอื่นๆ กระถางดอกไม้แบบเรียบง่าย และกรอบรูปแขวนที่มีขอบเรียบๆ จะทำงานได้ดีกับการออกแบบตกแต่งภายในที่ทันสมัย

 

รูปแบบการออกแบบที่ทันสมัยมีรากฐานมาจากความเรียบง่าย แนวคิดการออกแบบตกแต่งภายในเหล่านี้เป็นไปตามหลักปรัชญาง่ายๆ ในการจัดระเบียบพื้นที่ใช้สอยเพื่อทำให้ทุกส่วนของบ้านดูทันสมัย

 

บทสรุป

หากคุณกำลังปรับปรุงบ้านที่สวยงามและกลัวปัจจัยเปลี่ยนผ่าน ให้พิจารณารวมสไตล์ที่คุณชื่นชอบเข้ากับบ้านสมัยใหม่หรือในทางกลับกัน เนื่องจากการออกแบบตกแต่งภายในแบบร่วมสมัยนั้นเป็นการเพิ่มองค์ประกอบของการใช้งานเป็นหลัก คุณจึงสามารถนั่งร่วมกับนักออกแบบตกแต่งภายในของคุณและทำงานบางอย่างที่ปรับพื้นที่ใช้สอยของคุณให้เหมาะสมที่สุดในขณะที่ยังคงความสะดวกสบายไว้ได้