นักลงทุนสัมพันธ์ นักลงทุนสัมพันธ์
Brand
Location
แสดงข่าวล่าสุด

14 December 2022 โครงการบ้านใหม่ลำลูกกา - NC Group

โครงการบ้านใหม่ลำลูกกา - NC Group

 

 

โครงการบ้านใหม่ลำลูกกา

จุดเด่น/รายละเอียดโครงการ

ความอัศจรรย์แห่งการผสมผสาน สู่ที่สุดของการอยู่อาศัยสมบูรณ์แบบ
บ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Luxury Nordic โดดเด่นด้วยดีไซน์ เหนือกว่าทุกการใช้ชีวิตกับ Double Volume และ Design Glass House

บ้านฟ้าปิยรมย์ นอร์เดิร์น ทางด่วนวงแหวน-ลำลูกกาคลอง 6 เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์ Nordern ที่มาจากการนำจุดเด่นและความสวยงามของบ้านสไตล์ Nordic และ Modern มาผสมผสานกันผ่านการออกแบบอย่างลงตัวในแบบฉบับของ NC Group ตัวโครงการตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 37-3-8.1 ไร่ มีจำนวนบ้านทั้งหมด 141 ยูนิต

โครงการบ้านใหม่ลำลูกกา บ้านฟ้าปิยรมย์ นอร์เดิร์น ทางด่วนวงแหวน-ลำลูกกาคลอง 6 ตั้งอยู่ติดกับถนนลำลูกกา ใกล้ถนนกาญจนาภิเษกและทางด่วนฉลองรัช ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใกล้ห้างสรรพสินค้าทั้ง Tesco Lotus, HomePro, Big C, แฟชั่นไอส์แลนด์

สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการครบครัน อาทิ มี Club House, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สนามเทนนิส, สนามแบดมินตัน, ห้องซาวน่า, ลานกิจกรรม, สวนขนาดใหญ่ ถนนหลักในโครงการกว้าง 12 เมตร ประตูโครงการเป็นไม้กระดก อีกทั้งยังอุ่นใจด้วยระบบการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. และติดตั้ง CCTV ที่ทางเข้า-ออก

 

 

 

 

 

 

 

 

ที่ตั้งโครงการ
ถ.ลำลูกกา ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

พิกัด Google โดยประมาณ : 13.949835, 100.735969

 

เพื่อความสะดวกในการเข้า - ออก โครงการทางลัดและทางปกติ 

ที่ตั้งโครงการ บ้านฟ้าปิยรมย์ นอร์เดิร์น ทางด่วนวงแหวน-ลำลูกกาคลอง 6 ตั้งอยู่บนที่ดินของบ้านฟ้าปิยรมย์ที่รวมหลาายโครงการในนี้ ทางเข้าโครงการติดกับถนนลำลูก ช่วงระหว่างคลอง 6 และคลอง 7 เป็นถนนที่ตัดเชื่อมเข้าไปพื้นที่ด้านในแต่ละโครงการ มีทางเชื่อมเข้าออกได้ทั้งจากฝั่งถนนลำลูกกา และถนนคลอง 7 พื้นที่โครงการจะเข้าจากถนนลำลูกกาไปประมาณ 2.2 กม. และจากถนนคลองเจ็ดประมาณ 1.5 กม. ถนนลำลูกกาเป็นถนนที่ตัดเร่ิมมาจากถนนพหลโยธินตรงสนามกีฬาธูปะเตมีย์ มาตัดผ่านถนนกาญจนาภิเษก และไปสิ้นสุดที่คลอง 16 ในจังหวัดนครนายก

การเดินทางเข้าเมือง ตัวโครงการอยู่ใกล้ทางด่วนฉลองรัช(รามอินทรา-อาจณรงค์) จากโครงการใช้ถนนลำลูกกามาเข้าถนนกาญจนาภิเษก และจะเจอป้ายบอกขึ้นทางด่วนฉลองรัชด่านจตุโชติ ใช้เดินทางไปเอกมัย พระรามเก้า ดินแดง บางนา พระรามสอง ได้เลยสะดวกดี ถ้าไม่ใช้ทางด่วนก็ใช้ถนนลำลูกกาวิ่งไปเชื่อมออกถนนพหลโยธิน จากนั้นก็วิ่งมุ่งหน้าเข้าเมืองไปทางวงเวียนหลักสี่ ผ่านแยกเกษตร ผ่านรัชโยธิน ห้าแยกลาดพร้าว หมอชิต สะพานควาย ยาวไปอนุสาวรีย์ชัยฯได้เลย หรือจากวงเวียนหลักสี่ตัดเข้าถนนแจ้งวัฒนะ ไปเข้าถนนวิภาวดีรังสิตวิ่งเข้าเมืองได้อีกทางจะไปผ่านห้าแยกลาดพร้าวตัดเข้าพหลโยธินได้หรือเลยไปทางดินแดงก็เข้าอนุสาวรีย์ชัยฯได้เช่นกัน มีทางด่วนโทลล์เวย์ให้ขึ้นอีกด้วย

การเดินทางออกนอกเมือง ถนนลำลูกกาวิ่งออกนอกเมืองไปสิ้นสุดที่คลอง 16 ซึ่งเป็นเขตจังหวัดนครนายก เชื่อมไปออกตัวเมืองนครนายก หรือเชื่อมไปสระบุรี ปราจีนบุรี สระแก้วได้เลย ถนนคลอง 7 เชื่อมไปออกถนนรังสิต-นครนายกได้ ถนนกาญจนาภิเษกวิ่งไปทางเหนือออกคลองหลวง และไปออกพระนครศรีอยุธยาได้ ตัดเข้าถนนพหลโยธินเชื่อมออกสระบุรี ลพบุรีได้ ถนนกาญจนาภิเษกอีกฝั่งจะไปผ่านโซนรามอินทรา รามคำแหง ลาดกระบัง สุวรรณภูมิ บางนา สมุทรปราการได้ จากถนนลำลูกกามาเข้าถนนนิมิตรใหม่วิ่งมาออกมีนบุรี สุวินทวงศ์ หนองจอกได้

นัดหมายเข้าชมโครงการ หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร. 02 987 9380

หรือคลิก https://lin.ee/3HlDh9D

ที่ตั้งโครงการ : https://g.page/BaanFah-Piyarom-Nordern?share

ข้อมูลเพิ่มเติม : http://bit.ly/2R2oBpR