นักลงทุนสัมพันธ์ นักลงทุนสัมพันธ์
Brand
Location
แสดงข่าวล่าสุด

12 December 2022 แนะนำโครงการบ้านใหม่ ปิ่นเกล้า - เพชรเกษม

แนะนำโครงการบ้านใหม่ ปิ่นเกล้า - เพชรเกษม

 

แนะนำโครงการบ้านใหม่ ปิ่นเกล้า-เพชรเกษม โดดเด่นด้วย Modern Art Deco Style ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความเป็นคลาสสิคของยุคสมัยที่รุ่งเรืองของ Art Deco รังสรรค์ให้เป็นคุณค่าที่อยู่เหนือกาลเวลา เพื่อการอยู่อาศัยที่ยกระดับการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง เป็นการผสมผสาน ตั้งแต่ ทาวน์เฮ้าส์ บ้านแฝด และบ้านเดี่ยว มีทั้งหมด 387 ยูนิต มีพื้นที่โครงการถึง 58 ไร่

โดยบ้าน โครงการบ้าน มีทั้งหมด 5 แบบบ้าน ได้แก่ ทาวน์โฮม 2 ชั้น, ทาวน์โฮมอิสระ 2 ชั้น, บ้านแฝด 2 ชั้น และบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินเริ่มต้นตั้งแต่ 20-56 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 120-.200 ตร.ม. ฟังก์ชันบ้าน 3 ห้องนอน, 1 ห้องนอนล่าง*, 3 ห้องน้ำ, 1 ครัวไทย* พร้อมที่จอดรถ 2 คัน

 

แนะนำ ภายในบ้านทุกหลังตอบโจทย์นวัตกรรมการอยู่อาศัย Smart Life ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ที่ใช้เทคโนโลยีเชื่อมต่อการอยู่อาศัยภายบ้าน ด้วยระบบ Home Automation ควบคุมการทำงานของอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน Home Security สร้างความปลอดภัย สำหรับทุกคนในครอบครัว

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน อาทิ คลับเฮาส์, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ฟิตเนส พร้อมเครื่องออกกำลังกายที่ทันสมัย, สวนสาธารณะ, สนามเด็กเล่น พร้อมเครื่องเล่นสนาม, ระบบ Access Card Control, กล้องวงจรปิด CCTV พร้อมเจ้าหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

 

ที่ตั้งโครงการ

ซอยไรขิง 42 พุทธมณฑลสาย 5 ถนนบรมราชชนนี ต.บางกระทึก อ.สามพราน จ.นครปฐม

พิกัดโครงการ : https://bit.ly/35Bo5bX