นักลงทุนสัมพันธ์ นักลงทุนสัมพันธ์
Brand
Location
แสดงข่าวล่าสุด

11 October 2022 บ้านฟ้าปิยรมย์ Nordern ลำลูกกาคลองหก

บ้านฟ้าปิยรมย์ Nordern ลำลูกกาคลองหก

โครงการนี้เป็นเฟสล่าสุด ของบ้านฟ้าปิยรมย์ซึ่งมีการพัฒนาโครงการในลักษณะของ township หรือเมืองขนาดเล็ก โดยมีศูนย์กลางเป็นส่วนกลางขนาดใหญ่ ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของที่นี่ครับ ที่ตั้งโครงการจะอยู่บนถนนลำลูกกา ระหว่างลำลูกกาคลอง6และ คลอง7 โดยจะเข้ามาจากถนนใหญ่ประมาณ 2.5 กม. ครับ
นอกจากนี้ อีกไม่นานจะมีการเปิดใช้รถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายช่วงหมอชิต-คูคต โดยสถานีที่ใกล้โครงการที่สุดคือสถานีคูคตครับ

รูปแบบโครงการเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์ Nordric บนที่ดินโครงการประมาณ 38 ไร่ จำนวน 141 ยูนิต มีแบบบ้านทั้งหมด 4 แบบ ขนาดที่ดินเริ่มต้น 57 ตร.วา พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 178 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 6.5 ล้านบาท ครับ

โครงการบ้านฟ้าปิยรมย์นอร์เดิร์น มีความโดดเด่น ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ มาแรงด้วยสไตล์สแกนดิเนเวียน หรือนอร์ดิก ที่สุดของการใช้ชีวิตที่เหนือกว่า สู่ความเป็น Township เมืองแห่งการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ จากวิวัฒนาการของ Concept Project มีเอกลักษณ์แบบบ้านดีไซน์ที่โดดเด่น สไตล์ไทยประยุกต์ สู่ Modern Contemporary มีความเป็นตำนานของสถาปัตยกรรม ชูเสน่ห์ภายในให้ทุกวันคือวันพักผ่อน ที่ได้อยู่บ้าน สะท้อนตัวตนและไลฟ์สไตล์ของผู้ครอบครองได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังมีความร่วมสมัยโดดเด่นด้วยรูปทรงหลังคาทรงสูง เป็นเอกลักษณ์เพิ่มเสน่ห์ให้กับบ้าน และสร้างการจดจำที่ดี กับโครงการ สไตล์นี้
 
 
Around by a quality lifestyle
รายล้อมไปด้วยไลฟ์สไตล์คุณภาพของชีวิต
โครงการ Nordern ลำลูกกา คลอง 6 คือบ้านที่รายล้อมไปด้วยไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์กับการอยู่อาศัยของทุกคนในครอบครัว และยังเป็นทำเลที่ให้ทั้งความสงบ ความสะดวกสบายของการเดินทางและการใช้ชีวิต
• Location : ตั้งอยู่ในทำเลที่เป็น Prime Spot แห่งหนึ่ง ตอบโจทย์ทุกความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต เดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ใกล้กับทางด่วนวงแหวน - ลำลูกกา ใกล้รถไฟฟ้า สายสีเขียว สถานีคูคต และใกล้กับสนามบินดอนเมือง
• Community Area : นอกจากนี้ยังใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ชั้นนำอย่าง Future park รังสิต ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของชีวิตและคนในครอบครัว เพราะเป็นศูนย์การค้าชั้นนำ รวมไปถึง ยังมีแหล่งไลฟ์สไตล์ชั้นนำอย่าง บิ๊กซี, โลตัส และคอมมูนิตี้มอลล์มากมายอีกด้วย
 
ลงทะเบียนนัดหมายชมโครงการได้แล้ววันนี้ !
คลิก : https://bit.ly/3bHpdy3
โทร : 028215915
ที่ตั้งโครงการ : https://bit.ly/3AcoK0v
.
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด